Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Review: Benefit Hello Flawless Oxygen Wow SPF 25PA+++

Năm 2012 nỳ đánh dấu sự xuất hiện dòng found mới của Benefit: Benefit Hello Flawless Oxygen Wow SPF 25PA+++ Brightening Makeup, em này được quảng cáo khá rầm rộ không riêng gì ở Mỹ mà cả ở các nước thị trường châu Á.
Po cũng rinh về em này dùng thử được khoảng một tuần, và đây là bài review của Po về bé Benefit Hello Flawless Oxygen Wow này nha ^^.


Em này có thiết kế bằng nhựa khá nhẹ,chai có vòi bơm nên giúp đảm bảo vệ sinh. Em í có dung tích 30ml như các loại found dạng lỏng thường thấy trên thị trường nhé.
Theo như quảng cáo từ Benefit: em Hello Flawless Oxygen Wow này có chứa phức hợp dưỡng ẩm Oxygen Wow giúp tăng cường quá trình hô hấp của các tế bào da, nhờ đó tạo nên hiệu ứng căng mịn cho da, làn da có cảm giác bóng khỏe mượt mà như ngậm nước.
Thành phần em này có có các vitamin C & E có khả năng ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da.

Tuy rằng em Hello Flawless Oxygen Wow này có công dụng dưỡng sáng và cân bằng độ ẩm cho da nhưng em ý vẫn hoàn toàn dễ chịu với cả làn da dầu nha. Bạn có thể kết hợp dùng base/primer lót là Benefit Porefessional với em Hello Flawless này và yên tâm da sẽ không bị đổ dầu hay bóng nhẫy suốt cả ngày.

Em này: Benefit Porefessional kết hợp với "nhân vật" chính của chúng ta: Benefit Hello Flawless Oxygen Wow thành cặp bài trùng đáng yêu dành cho da dầu nha ^^.

Bây giờ là phần cảm nhận của Po về em Hello Flawless Oxygen Wow nha.

Về shade màu: Em Hello Flawless này được ưu ái với rất nhiều shade màu đa dạng, các tình yêu có làn da ngăm cũng sẽ bớt tủi thân chút xíu vì có khá nhiều shade màu cho bạn chọn lựa ^_^. Một điều khá ngộ nghĩnh là mỗi shade màu có những cái tên khá vui nhộn (phong cách đặc trưng của Benefit là thế mà ^^). Ví dụ như I'm Pure 4 Sure, I'm Hopelessly Hot, I'm so Money, v.v...

2 shade màu mà Po làm swatch ở dưới là Ivory I'm Pure 4 Sure và Petal I'm Plush & Precious.


Màu Ivory là màu sáng nhất trong các shade màu của found Hello Flawless, màu Petal dành cho các nàng da trung bình không quá sáng hay quá tối.

Em này khi apply lên da khá mỏng và thấm khá nhanh vào da. Độ che phủ của em í rất tốt, ở mức khá trở lên, dĩ nhiên nếu da nhiều khuyết điểm thì bạn vẫn nên thủ thêm 1 em concealer nữa nếu muốn có lớp nền hoàn hảo nha.


Về độ kiềm dầu, dù em Hello Flawless này không hề nhấn mạnh về khả năng kiềm dầu nhưng em í không gây bóng nhờn cho các nàng da dầu đâu ạ.
Sài Gòn trong vài tuần này thực sự nóng bức vô cùng, nhưng Po dùng em Benefit này thấy da vẫn khá thông thoáng, không bị đổ dầu mấy, dĩ nhiên trong ngày buổi trưa cao điểm nắng nóng vẫn cần 1,2 tấm giấy thấm dầu phụ trợ thêm khi cần kíp ^^. Tuy nhiên xét về khả năng điều tiết dầu và che phủ thì Po khá ưng ý với em í.

Về khả năng dưỡng sáng da: thực ra các công dụng dưỡng da bạn không nên quá ỷ lại vào mỹ phẩm trang điểm, các công dụng chống lão hóa hay dưỡng sáng da từ kem nền hay phấn phủ chỉ ở mức vừa phải. Mỹ phẩm dưỡng da vẫn đóng vai trò thiết yếu trong việc giải quyết các vấn đề về da hay làm da bạn đẹp hơn (bên cạnh đó vẫn còn có vai trò của chế độ ăn uống và sinh hoạt nữa ạ ^^). Do mới sử dụng một thời gian ngắn nên Po chưa nhận thấy khả năng làm sáng da của em Benefit này, dùng một thời gian lâu hơn sẽ có ghi nhận chính xác hơn nha ^^. Dù vậy, độ chống nắng 25 SPF PA+++ cũng là một ưu điểm đáng ghi nhận của em Hello Flawless này.

Về độ lâu trôi: em này khá là lâu trôi đấy ạ, bền màu trong khoảng 5,6h đồng hồ, trong ngày chỉ cần dặm lại một lớp phấn phủ là da dẻ vẫn tươi tắn, sáng sủa nha.

Về giá cả:  thực ra em Hello Flawless có mức giá phải chăng nhưng cũng không thuộc hàng ngon bổ rẻ hoàn toàn nếu so sánh với các em mỹ phẩm makeup bán ở drugstore. Tuy nhiên em í vẫn cực kỳ kinh tế vì khi sử dụng bạn chỉ cần bơm ra tay 1 lượng rất nhỏ là đủ tạo lớp nền che phủ tốt cho cả khuôn mặt rùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét