Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm: Fresh Soy Face Cleanser

Mấy tháng rồi Po nhiều việc quá nên chẳng có thời gian post bài trong blog. Thỉnh thoảng nhận một số email của các tình yêu hỏi han sao bỏ bê blog vắng vẻ lâu vậy, Po chỉ có thể hứa là sẽ cố gắng thu xếp thời gian để viết blog tiếp thôi à, bản thân Po cũng nhớ blog lắm cơ ^^.
Hôm nay lại tranh thủ ngày cuối tuần để làm một bài review ngắn về một loại sữa rửa mặt rất lý tưởng cho các nàng da mẫn cảm đây ạ ^^.

Fresh Soy Face Cleanser, em này là một lựa chọn khó lòng bỏ qua cho làn da nhạy cảm đấy ạ.



Nghe cái tên thôi cũng ít nhiều biết đến thành phần chính của em í là gì rồi phải không ạ? Đậu nành chính là một trong những "nhân vật chính" góp mặt trong list thành phần của em này. Vai trò của đậu nành trong việc làm đẹp hoặc duy trì sức khỏe vốn đã được ghi nhận và nhắc đi nhắc lại rất nhiều qua báo chí, truyền hình, v..v. Đặc biệt là lượng amino acids dồi dào trong hạt đậu nành giúp cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, duy trì độ đàn hồi và làm săn chắc da.

Thực sự nếu nói về một loại sữa rửa mặt nào đó có thành phần chính là đậu nành thì đến giờ Po thấy em Fresh Soy Face Cleanser này là nổi tiếng nhất đấy ạ. Tuy nhiên không phải chỉ riêng đậu nành mới là yếu tố duy nhất cần chú ý trong thành phần Fresh Soy Face Cleanser đâu nha.

Ngoài đậu nành, em này còn chứa nước hoa hồng, chiết xuất dưa leo, dầu hoa hồng, dầu hạt hướng dương, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất rễ nhân sâm, v.v... Ấn tượng ban đầu có vẻ khá tốt, thế còn chất lượng thì sao nhỉ, phần dưới đây là review của Po ^^.

Thường khi bạn thử dùng một sản phẩm mới nào đó, yếu tố mùi vị hẳn là ưu tiên hàng đầu của bạn rồi phải không?

Cảm nhận của Po về mùi em này (không nói tới vị nha, đâu có nếm thử mà biết thế nào ;)) ): em í có cái mùi khá lạ, nói chung là dịu nhẹ, có chút man mát của dưa leo và có cái hương đặc trưng của hạt đậu nành, mộc mạc, đơn giản, không gây khó chịu vì hương liệu nhân tạo (thực tế thì em này là loại Fragrance free nữa).

Về kết cấu: em này có dạng gel creme, không hoàn toàn lỏng như gel mà cũng không đặc như creme.



Về độ tạo bọt: em này tạo bọt ít nên cũng là một kết hợp hoàn hảo với máy rửa mặt đấy ạ.
Như đã nói từ đầu, Fresh Soy Face Cleanser rất phù hợp với da mẫn cảm vì em í cực kỳ dịu nhẹ.

Nếu có lỡ để sữa tiếp xúc với vùng mắt cũng không hề cảm thấy rát hay ngứa mắt, một điểm cộng cho em Fresh này ^^. Về khoản không gây kích ứng da vùng mắt thì em Fresh này nhỉnh hơn cả Philosophy Purity Made Simple đấy ạ (dùng Purity mà lỡ để dính vào mắt Po vẫn cảm thấy hơi rát).

Về độ làm sạch da: Em này được quảng cáo là có khả năng tẩy sạch lớp makeup. Tuy nhiên các nàng nào sử dụng mỹ phẩm waterproof đừng quá ỷ y vào em í nha, em í làm sạch lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da rất hiệu quả nhưng với các loại phấn hay mascara waterproof thì vẫn phải dùng loại tẩy trang chuyên dụng nha.

Cảm giác da sau khi dùng Fresh Soy Face Cleanser rất dễ chịu: da mềm mại, mịn màng, không hề nhờn rít mà cũng không bị khô căng ^^. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét