Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Tản mạn về thỏi son và cây mascara.. ^^

Tháng 3 đã tới rồi nhỉ ^^. Thoắt một cái, năm 2015 đã bước qua ¼ đoạn đường rồi ạ.

Gần đây, Po đọc được 1 câu rất dễ thương mà có lẽ sẽ được không ít nàng xem là châm ngôn tình yêu không biết chừng: “Every woman needs a man, who ruins her lipstick, not her mascara!” 



Chỉ bằng thỏi son và cây mascara chải mi thôi, nhưng 2 món đồ làm nên vẻ đẹp và đem lại sự tự tin cho 1 cô gái vô tình lại trở thành minh chứng về một hình mẫu người yêu điển hình dành cho nàng ấy à? Chàng hôn nàng chứ đừng làm nàng khóc, ai cũng thích được yêu thương như vậy cả ^^. Lẽ dĩ nhiên, cũng có không ít chàng sẽ bảo là liệu chàng làm nhòe son môi và làm lem lớp mascara của nàng bằng những nụ hôn không được sao? Ơ thì miễn sao nàng ấy cảm thấy hạnh phúc là được, nếu chàng có thể làm hỏng cả lớp son và mascara của nàng bằng những nụ hôn yêu thương, chẳng nàng nào từ chối cả, và nàng nào cũng chắc chắn cần duy nhất một chàng như thế ^^.

Có chị nói với Po rằng, người đàn ông chỉ hôn mình chứ không bao giờ làm mình khóc, có lẽ chẳng tồn tại trên đời này. Thế nên mascara waterproof không trôi là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phụ nữ. Điều này cũng đúng mà. Câu nói trên chỉ có tính tương đối thôi, và mỗi nàng chúng ta cũng chỉ nên nhìn nhận ở mức độ tương đối của nó. Chắc gì người không làm bạn khóc bao giờ sẽ là người mà bạn cần duy nhất? Cũng có người làm bạn khóc đôi lần nhưng lại là người khiến bạn không thể ngừng yêu thương <3. Còn nếu bạn vẫn muốn được bao phủ bởi những nụ hôn và ghét cay ghét đắng cái vị mặn chát của nước mắt, bạn vẫn có thể chọn cách khác, ấy là tự độc lập và làm chủ tâm trạng mình, yêu thương mình nhiều hơn để thấy rằng mình có thể chẳng cần đến bất cứ cây mascara không trôi nào mà vẫn luôn xinh đẹp hoàn hảo ^^.



Có bạn nào bảo ơ Po lẩn thẩn à, sao nói linh tinh về son môi và mascara, nụ hôn và nước mắt mãi vậy ^^. Po sẽ bảo rằng, có những lúc tâm trạng hơi mơ màng, và ta cần thả trôi tất cả mọi cảm xúc, không giới hạn bất cứ ý niệm nào, chỉ là cách để mình cảm thấy vẫn hạnh phúc biết bao khi là con gái, được thỏa sức điệu đà với son phấn, nước hoa, kẹp mi, mascara, những món đồ xinh đẹp khiến ta đúng nghĩa là những đóa hoa muôn vẻ điểm tô cho đời, hihi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét