Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Another House...



Từ lâu rùi Po đã có ý định mở 1 blog nhỏ, như 1 cái góc xinh xắn tập hợp mọi review và thông tin về mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, phụ kiện, ...tất tần tật những thứ liên quan đến công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng mình ^^.

Công việc của Po cũng khá là bận rộn, cho nên mãi tới ngày hôm nay mới tranh thủ những lúc rảnh rang một chút để làm blog - 1 nơi Po có thể chia sẻ cảm nhận về mọi sản phẩm làm đẹp, đồng thời cũng là nơi để các chị em iu quý tụ tập lại, cùng tham khảo, tìm hiểu cũng như đưa ra các ý kiến về bất cứ vấn đề gì liên quan đến làm đẹp.

Po cũng mong muốn rằng bất cứ ai ghé thăm blog này sẽ tìm thấy cái gì đó hữu ích cho mình cũng như có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn về các loại mỹ phẩm hay sản phẩm làm đẹp nói chung ^^.

Có 2 điều Po cũng xin nói thêm:
  • Đầu tiên, đó là bất cứ review hay nhận xét nào trên blog này cũng đều có 1 chút tính chủ quan của người post review đó (của cá nhân Po hay của bất cứ chị em nào tham gia blog). Do vậy, khi chọn lựa 1 sản phẩm nào đó (1 cây son, 1 chai nước hoa hay 1 dụng cụ làm đẹp nào, v..v..), ta cũng nên tham khảo kỹ càng, tập hợp càng nhiều nguồn thông tin về sản phẩm ấy càng tốt, từ đó sẽ giúp ta giảm thiểu việc mua nhầm món đồ không phù hợp với mình ^^.
  • Cuối cùng, bất cứ review, comment hay hình ảnh nào đăng trên blog này xin mọi người vui lòng không copy mà không thông qua ý kiến của tác giả review hay comment đó, xin trích dẫn nguồn gốc khi đưa sang bất kỳ website nào khác ngoài  phạm vi blog này. Cảm ơn rất nhiều ^__^! 
Liên hệ Po :
  • Nick Yahoo: po.happie hoặc imagine217 nha. 
  • Mobile: 093 4 981 570 

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét