Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Sữa rửa mặt

Dạo này Po đang dùng 3 loại sữa rửa mặt sau: Bliss Fabulous Foaming Face Wash, Philosophy Purity made simple, và Origins Checks and Balances. Hôm nay, tranh thủ ngày cuối cùng của năm 2011, Po làm 1 bài review nhỏ về 3 em sữa rửa mặt này nhé ^_^.
Bliss Fabulous Foaming Face Wash, Philosophy purity made simple, và Origins Checks & Balances


Bliss Fabulous Foaming Face Wash



  • Ừm, em này có dạng gel, chứa những hạt nhỏ giúp tẩy da chết cho da. Tuy là em í có tên Fabulous Foaming Face Wash, nhưng em í không tạo bọt nhiều đâu ạ. Nói chính xác thì em này khá ít bọt, mùi thơm nhẹ nhàng như kẹo gôm trái cây, kết cấu dạng gel với các hạt nhỏ li ti giúp massage và loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa bớt các bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông.  
  • Theo mô tả của Bliss, Fabulous Foaming Face Wash dùng thích hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên, theo cảm nhận của Po, chị em nào da thường hoặc da hỗn hợp khỏe thì dùng em nỳ mỗi ngày sẽ phù hợp hơn nhé, da mẫn cảm chỉ nên dùng 2 đến 3 lần mỗi tuần thôi ạ. 
  •  Nhìn chung, em Bliss Fabulous Foaming Face Wash này rửa mặt khá ổn, da mềm và mướt hơn sau khi dùng em í, không có cảm giác căng hay khô da. Các hạt nhỏ xíu trong gel giúp loại bỏ bụi bẩn và các tế bào da chết khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chị em nào có dùng thêm máy rửa mặt thì không nên dùng với em Bliss này nha, vì máy rửa mặt chỉ dùng với loại sữa rửa mặt dạng gel hoặc kem sữa bình thường, các hạt nhỏ trong em Bliss này có thể làm máy mau hư.
Philosophy Purity made simple

Em này thì hơi bị nổi tiếng rồi ạ. Mọi người search google sẽ tìm thấy biết bao nhiêu là comment và review khen ngợi em í. Với thành tích lẫy lừng cộng thêm các giải thưởng và bình chọn từ các tạp chí, các website hay blog làm đẹp, có lẽ Po cũng không cần nói quá nhiều về em này nữa ^^. 
  • Đúng như cái tên, em Philosophy purity made simple này giúp cho quá trình rửa mặt trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Em này cũng là dạng gel lỏng, không tạo bọt nhiều nhưng rửa sạch da và không gây kích ứng da, dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm. 
  •  Em này cũng có công dụng tẩy sạch lớp makeup, dùng để tẩy trang khá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn dùng makeup loại không trôi (waterproof) thì nên dùng thêm tẩy trang chuyên dụng nhé, với makeup waterproof thì em Philosophy purity made simple này cũng bó tay thôi ạ ^^. 
  •  Thành phần em í chủ yếu là các loại dầu thiên nhiên từ thực vật như hồng mộc (rosewood), phong lữ (geranium), đàn hương (sandal-wood),v..v.. Mùi thơm tự nhiên, không quá gắt cũng không quá nhẹ. 
  • 1 ưu điểm là em này dùng cho vùng mắt khá tốt, không làm cay hay rát mắt. 
 Origins Checks and Balances

Đây là loại sữa rửa mặt dạng bọt khá dịu nhẹ, em í cực kỳ thích hợp cho da hỗn hợp (mặc dù nói chung thì da nào cũng được, vì em í khá lành tính ^^). Checks & Balances giúp cân bằng làn da, thành phần em này có chứa tảo bẹ lá rộng giúp kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên da, đồng thời hạt lúa mì giúp tăng cường độ ẩm cho các vùng da khô. Em này hoàn toàn không gây cảm giác căng da hay nhờn rít đâu ạ, da nhạy cảm dùng em này rất thích nha. 
  • Ưu điểm của em í là dùng cho da hỗn hợp rất thích, giúp cân bằng các vùng da hơi khô hoặc hơi dầu. Tẩy sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Tạo bọt nhiều.
  • Nhược điểm của Checks & Balances so với em Philosophy Purity made simple ở trên lại là em í không dùng được cho vùng mắt đâu nhé. Có lần Po sơ ý để em í dính vào mắt, và hậu quả sau đó là mắt cực kỳ rát, rất khó chịu, phải rửa sạch bằng nước mấy lần mới dịu bớt cảm giác rát mắt +_+. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét