Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Hourglass Fluid Makeup Oil free SPF 15

Hourglass có lẽ là 1 thương hiệu còn khá non trẻ (thành lập từ năm 2004). Tuy nhiên, chỉ trong khoảng thời gian chưa đến 10 năm, Hourglass đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm của Hourglass rất chú trọng tính an toàn cho làn da phụ nữ thông qua việc loại bỏ các thành phần hóa học gây hại và thay thế bằng các nguyên liệu tự nhiên lành tính.


Bên cạnh đó, thế mạnh của Hourglass thể hiện ở sự nhạy bén, luôn tìm tòi nghiên cứu và biết nắm bắt các công nghệ tân tiến nhất để ứng dụng cho các sản phẩm của mình. Điều này được thể hiện qua hàng loạt các sản phẩm được xếp vào hàng best-selling của Hourglass như Veil Mineral Primer, Veil Fluid Makeup SPF 15, Veil Fluid Makeup and Illusion Tinted Moisturizer, Aura Lip and Cheek Stains, v..v..

"Hourglass" tiếng Anh có nghĩa là đồng hồ cát. Nếu chiếc đồng hồ cát đo thời gian trôi qua thì sử dụng mỹ phẩm Hourglass sẽ góp phần làm giảm thiểu tác động của thời gian lên làn da bạn.

Mới đây, Hourglass đã mời Gina Brooke đảm đương chức vị giám đốc sáng tạo của hãng. Gina vốn là 1 chuyên gia trang điểm rất nổi tiếng ở Hollywood, cô có nhiều khách hàng là các siêu sao tên tuổi như Madonna, Anne Hathaway hay Naomi Campbell, v.v..

Với riêng Po, mỹ phẩm Hourglass thật sự gây ấn tượng ở sự ứng dụng công nghệ từ khâu thiết kế bao bì đến các công thức cải tiến trong thành phần nguyên liệu, vừa mang lại sự tiện dụng, hiệu ứng makeup long lanh và cả những công dụng dưỡng da trong từng sản phẩm ^^.

Hiện tại, Hourglass có 3 dòng sản phẩm mà Po đã dùng qua và cảm thấy rất ưng ý, đó là primer/base, foundation fluid makeup oil free và son femme rouge velvet ^__^.

Primer và son femme rouge velvet cream đã có nhiều chị em dùng thử và review rất tốt về các em này, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin trên các blog hay website làm đẹp nhé.

Bài này Po dành đất để nói về Hourglass Foundation Fluid Makeup Oil free SPF 15.


Em này có thiết kế đen tuyền khá đơn giản, nhưng cũng khá độc đáo, có vòi bơm nên cũng dễ dàng lấy found và đảm bảo vệ sinh.


  • Về shade màu: found Hourglass này có các màu không quá sáng, màu mà Po làm swatch dưới đây là màu #1.5 Nude, có vẻ hợp với da hơi ngăm nhẹ một chút, có sắc vàng nên các chị em có làn da hơi vàng nhẹ dùng màu này là vừa đấy ạ, da sáng hơn thì nên chọn tông sáng hơn là #1 hoặc #0 nhé.
  • Về độ cover:  Found này có khả năng che phủ tốt với các vùng da không đều màu, vết thâm do mụn hoặc các vết sạm nám nhẹ. Found có kết cấu dạng kem lỏng, không gây cảm giác dày mặt hay bí da. Với trường hợp da có nhiều khuyết điểm thì vẫn nên dùng thêm concealer che khuyết điểm nếu bạn muốn có lớp nền thật sự hoàn hảo.Với riêng Po thì vẫn thích tự nhiên một chút, nên em found này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Po về độ mịn và mướt da (độ che phủ là quá tốt so với mức Po mong muốn rồi ^^).
  • Về độ long lasting: Em found này giống với son Hourglass Femme Rouge Velvet ở chỗ rất lâu trôi, nếu có dùng khăn ướt thấm nhẹ lên da thì lớp makeup vẫn còn rất long lanh đấy ạ (em í có khả năng không thấm nước Water resistant). Lớp nền vẫn giữ được từ 8h sáng cho đến 7h tối (tính ra cũng được 8,9h tiếng đồng hồ).
  • Về độ kiềm dầu hoặc độ dưỡng ẩm: Found này dùng cho mọi loại da. Với làn da hỗn hợp thiên dầu như Po thì cảm giác em í không làm khô các vùng da như 2 bên gò má, vùng hay đổ dầu là sống mũi và cằm cũng không thấy nhờn rít gì nhiều.  
  • Về bao bì: bao bì giản dị, chai thủy tinh màu đen, có vòi bơm nên khá vệ sinh khi sử dụng
  •  Về giá cả: khoản giá tiền thì cần đắn đo 1 chút. Hourglass cũng là 1 brand thuộc hàng luxury nên giá cao hơn so với Dior, Chanel nhưng không quá ngất ngưởng như Cle de Peau hay Chantecaille.  Nói chung, chị em nào đã trót phải lòng với mỹ phẩm Hourglass có thể cân nhắc việc đầu tư cho em này, còn nếu bạn chỉ vì tò mò muốn dùng thử xem chất lượng ra sao thì giá cả chính là yếu tố đầu tiên cần suy nghĩ ^^.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét