Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Summer Essentials (Make-up)


Make-up mùa hè cũng như dưỡng da, không dễ mà cũng chẳng khó ;). Hè đến, nắng vàng rực rỡ mà cũng nóng chói chang, da lúc nào cũng đổ mồ hôi và dễ bóng dầu hơn, rồi lại thêm cơn ác mộng của lỗ chân lông to +_+.
Phần này Po tổng hợp vài hot items dùng cho make-up mùa hè nha <3.


+ Đầu tiên là Base/ Primer / Kem lót trang điểm:
Vẫn yêu nhất là em Hourglass Veil Mineral Primer, kêt cấu dạng gel, màu trắng sữa, khi bôi lên da, em í sẽ thấm nhanh ngay tắp lự, chỉ tạo độ sáng căng mọng rất tự nhiên cho làn da. Em này da dầu yêu mà da khô hay da nhạy cảm, da hỗn hợp cũng yêu luôn ^^. Em í tạo cảm giác khô ráo thoáng mát cho da mà không mảy may gây nhờn rít hay bí da. Luôn luôn, Hourglass Veil Mineral Primer là best - seller của nhà Po nếu xét riêng về khoản base/ primer siêu tốt ;).

+ Ngoài ra nàng nào có lỗ chân lông to mà muốn nó có vẻ nhỏ và se khít lại, có 2 lựa chọn là Benefit Porefessional và Sisley Pore Minimizer nha.
Em Sisley Pore Minimizer vốn là dưỡng se khít lỗ chân lông, giảm nhờn và có khả năng sửa chữa các lỗ chân lông bị biến dạng (do dầu nhờn tiết ra nhiều, do bụi bẩn bít lỗ chân lông). Sisley cũng có màu nhẹ như màu da, khi bôi lên sẽ tiệp vào da rất tự nhiên. Sisley có tuýp nhỏ 10ml tiện mang đi du lịch luôn nha.

+ Tiếp đến là bước kem nền, ở đây Po muốn giới thiệu về em CC Cream của Sk-II và một bé cưng khác (không có trong hình) là SK-II Stempower Compact Cream Foundation.
Trước tiên là CC Cream Auractivator: em này có màu, có độ che phủ khá ổn và độ chống nắng rất ok: 50 SPF/PA+++. Em í có luôn công dụng dưỡng sáng đều màu da, có dưỡng ẩm nhẹ cho da nữa nhé. Nàng nào thích nhanh gọn thì dùng Primer Hourglass với Auraactivator CC Cream của SK-II là đẹp ^^.

Thế còn bạn Stempower Compact Cream Foundation? Em này sẽ có bài review chi tiết sau, nhưng nếu ai yêu thích nền dạng kem phấn thì em này là must-have, dạng kem mà siêu mượt da, làm khít lỗ chân lông và cực kỳ lâu trôi.

+ Má hồng, mùa hè dùng dạng gel cream như Burberry là chuẩn luôn ạ. Em í chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai phải reo lên thích thú, nhẹ tênh, mỏng mịn và blend đều vào da, lâu trôi, còn có thể dùng làm son môi, 2 in 1, nhất cử lưỡng tiện ^^.



+ Phấn phủ, ngoài dạng bột truyền thống vốn nổi tiếng vì mỏng nhẹ và hút dầu siêu ổn, bạn Charlotte Tilbury là một phát hiện mới cực kỳ thú vị của nhà Po <3.
Thường Po không thích phấn nén lắm, vì cảm giác em nó không đủ nhẹ để tạo 1 lớp phủ mỏng mịn cho làn da, nhưng mà Po buộc phải thay đổi quan điểm "hủ lậu" khi gặp em Charlotte nha. Em nó nhẹ tênh, tạo hiệu ứng mịn lỳ cực kỳ tự nhiên, không làm da nhờn rít, giữ màu rất ổn. Có lẽ vì vậy mà phấn Charlotte luôn nằm trong top rated của vô số các blogger làm đẹp và nhận được cực nhiều review khen ngợi từ các tạp chí.



+ Nói về son, mùa hè dùng son màu hồng đào pha đỏ hay hồng cam, cam san hô là đẹp nhất. Và em YSL 52 luôn có vị trí ưu ái trong bóp mỹ phẩm của các nàng xinh tươi ;).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét