Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Chanel UV Essentiel & Chanel Poudre Universelle Libre

Hôm nay Po sẽ tập trung review về 2 sản phẩm này cho chị em nha: UV Chanel White Essentiel và phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre. Po đang dùng 2 em này mỗi ngày được hơn 4 năm rồi. Mấy lần Po cũng tính viết thêm về 2 sản phẩm này nhưng do lu bu quá nên mới tranh thủ sắp xếp 1 ngày để review tỉ mỉ hơn về 2 em í.


Đầu tiên là UV Chanel:

Cho đến thời điểm hiện tại thì Chanel UV Essentiel vẫn là best suncreen của Po. Tính ra, Po dùng em này đã được gần 4 năm (từ năm 2007 tới giờ); trước đó Po cũng đã dùng qua khá nhiều kem chống nắng khác nhau, từ các hãng đậm chất Pháp với bề dày truyền thống chuyên về mỹ phẩm như Dior, Guerlain, Lancome, YSL, v..v.. cho tới các hãng châu Á nổi tiếng như Shiseido, Shu uemura, v..v..và vẫn chọn trung thành với Chanel UV Essentiel ^_^.

Với khí hậu nắng nóng quanh năm như ở Sài Gòn thì việc bảo vệ và che chắn làn da khi ra đường là rất cần thiết. Tác hại của ánh sáng mặt trời đối với làn da chúng ta trước giờ đã được cảnh báo rất nhiều , các chị em phụ nữ chúng ta khi ra đường đều chọn cách che chắn bít bùng với các loại kính mát, khẩu trang dày hàng chục lớp, cách chống nắng này đôi khi lại quá rườm rà và hơi mất đẹp một chút. Thế nên việc sử dụng kem chống nắng càng lúc càng trở thành giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, kem chống nắng lại thường hay quá dày và gây bí da, làm bít lỗ chân  lông, nhất là đối với các chị em có làn da dầu hoặc hỗn hợp.

Da Po cũng là da hỗn hợp thiên dầu, do đó trước kia, việc dùng kem chống nắng gây khá nhiều phiền toái cho Po, cảm giác làn da nhờn rít và không được thông thoáng tý nào cả +_+. Cho tới khi dùng UV Chanel Essentiel thì Po khá là ưng ý.

UV Chanel Essentiel có kết cấu dạng lỏng cực kỳ mỏng, khi bôi lên da thấm rất nhanh và không gây cảm giác nhờn rít chút nào, dùng em này hằng ngày đã trở thành một thói quen của Po. Em này cũng có công dụng dưỡng sáng da, rất nhiều chị em khác đã dùng UV Chanel và có phản hồi rất tích cực với Po về kem chống nắng này.

Cảm giác làn da thông thoáng, nhẹ nhàng và không bóng dầu chính là cảm nhận của phần đông các khách hàng của Po khi dùng Chanel UV Essentiel. Có chị còn chia sẻ với Po rằng Chanel UV Essentiel mỏng và nhẹ mặt giống như Sisley All day All year mà chị ấy đang dùng, tuy giá Chanel so với các loại chống nắng khác không phải là mềm, nhưng hiệu quả của em í đem lại ngang ngừa với Sisley All day All year mà có giá chỉ bằng 1/6 Sisley mà thôi ^^.

Cảm nhận của cá nhân Po thì Chanel UV Essentiel này là loại kem chống nắng rất đáng đầu  tư, nhất là với các chị em có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.


Tiếp theo là phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre:


Makeup Chanel trước giờ vốn dĩ theo trường phái tự nhiên, cổ điển và thanh lịch. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy phong cách ấy phảng phất qua những khuôn mặt đánh phấn rất nhẹ, làn da lấm tấm chút tàn nhang, màu son đằm thắm dịu dàng và gò má phơn phớt ửng hồng của các cô người mẫu trong những bộ trang phục Chanel.


Cá nhân Po rất thích phong cách makeup của Chanel, không cần phải quá chú trọng một lớp nền quá hoàn hảo, không cần phải có đôi mắt được tô vẽ kỹ lưỡng, một chút phấn phủ nhẹ nhàng, một lớp son dìu dịu, thêm 1 chút má hồng cho khuôn mặt tươi tắn hơn, thế là đủ để bắt đầu 1 ngày mới ^^.

Phấn phủ Chanel Poudre Universelle Libre này có một số ưu điểm là kiềm dầu tốt, mỏng và nhẹ mặt, độ cover thì chỉ vừa vừa thôi ạ, nhưng rất phù hợp để makeup đi làm hàng ngày. Với phấn phủ dạng bột như thế này thì Po rất thích dùng cọ kabuki đánh phấn, lớp phấn dễ bám đều vào lông cọ, dễ tán đều lên da mình hơn.

Dạo này, mỗi lần tư vấn cho các chị em yêu quý, Po cũng thường hỏi kỹ về yêu cầu makeup của mỗi người, chỉ khi chị em nào thích nude nude nhẹ nhàng thì Po mới giới thiệu về Chanel thôi.Cũng có một số ý kiến cho rằng dường như Po hay thích giới thiệu về Chanel và chú trọng nhiều đến hãng này hơn so với các hãng khác. Thực ra, đúng là Po rất thích mỹ phẩm Chanel, thích phong cách đằm thắm, nhã nhặn mà vẫn có nét quý phái thanh lịch của Chanel, tuy nhiên không phải chỉ vì ý thích cá nhân đó mà Po lại áp đặt và để cho sự tư vấn của mình không còn tính khách quan đâu ạ ^^.

1 nhận xét:

  1. Chị ơi, lọ KCN Chanel UV 30ml đó chị dùng hàng ngày thì dùng được trong bao lâu ạ

    Trả lờiXóa