Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Dưỡng mắt Estee Lauder Timezone Anti line/wrinkle

Dạo này trời không quá nóng, thậm chí ban đêm có khi còn hơi lành lạnh một chút, vì thế da dẻ cũng trở nên khô nhẹ, nhất là vùng da mắt vốn mỏng manh và luôn dễ dàng thiếu độ ẩm so với các vùng da khác. Có lẽ cũng có một số chị em gặp phải hiện tượng này, da thuộc loại dầu hay hỗn hợp thiên dầu, nhưng vùng da mắt lại khô hơn, dễ xuất hiện các nếp nhăn nhẹ.

Khi bước sang độ tuổi 25, da bạn bắt đầu lão hóa dần, chu kỳ tái tạo da trở nên chậm hơn, các bó sợi collagen, elastin bắt đầu có dấu hiệu trùng giãn và quá trình sản sinh các  bó sợi mới cũng chậm đi, ảnh hưởng đến cấu trúc da và mang đến các biểu hiện như lỗ chân lông to, da kém rạng rỡ, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Chính vì thế, khi bước sang tuổi 25 thì không thể lơ là chuyện chăm sóc da, cho dù da bạn có đẹp thế nào đi chăng nữa vẫn không thể tránh được áp lực của thời gian.

Trước kia, kem dưỡng mắt Po thường dùng là Estee Lauder Advanced Night Repair, công dụng của dòng này chủ yếu là ngừa bọng mắt và quầng thâm khi thức khuya hoặc làm việc lâu trước máy tính.Bước sang tuổi 25, da bắt đầu lão hóa rồi nên không thể chỉ dùng mỗi Advanced Night Repair là đủ, thế là Po kết hợp dùng thêm dưỡng mắt Time zone.

Dưỡng mắt Timezone tập trung vào công dụng dưỡng ẩm và chống nếp nhăn vùng mắt. Kem này có kết cấu nhẹ, không gây bí da hay nhờn da, dùng ngày và đêm đều được. Po dùng em này vào ban ngày, ban đêm thì kết hợp dùng dưỡng mắt Advanced Night Repair để ngừa thâm quầng và bọng mắt.


Mỗi lần dùng chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh thôi ạ, chấm lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng khoảng 1,2 phút để kem thẩm thấu vào da. 

Cách massage mắt thì mọi người có thể search google để tìm thêm thông tin nhé, lưu ý là dùng ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) để massage vùng mắt, vì ngón tay này có lực nhẹ nhất trong các ngón tay nên sẽ không gây ra các tác động lực quá nhiều lên vùng da mắt vốn khá mẫn cảm.


Hì, share với mọi người bài tập thể dục nhỏ cho mắt, giúp mắt sáng và linh hoạt hơn, các chị em nào cận thị thường hay đeo kính hoặc làm việc với máy tính có thể áp dụng cách này để mắt luôn sáng ngời và ngăn chặn hiện tượng mỏi mệt nhé:

Thể dục cho mắt:

- Mở mắt, quay nhãn cầu theo hướng lên trên, xuống dưới và nhắm lại trong 10 giây.

- Nhìn lên trên, ra phía trước, xuống dưới, ra trước. Nhắm mắt lại.

- Nhìn vào đầu mũi, sau đó nhìn vào một điểm ở xa hơn. Thực hiện 5 lần rồi nhắm mắt lại.

- Đưa ngón tay trỏ lên, cách mắt khoảng 30 cm. Tiếp theo, nhìn vào một điểm ở xa hơn. Thực hiện 5 lần rồi nhắm mắt lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét