Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Bliss Fabulips Treatment Kit ^__^

Cuối năm lu bu bao nhiêu công việc, nên blog để đóng rêu cũng gần nửa tháng, sorrie cả nhà nhiều lắm ạ :P.

Dạo gần đây, Po phát hiện ra thêm 1 tình iu nhỏ dành cho các chị em quan tâm đến công cuộc chăm chút cho đôi môi của mình, hihi. Không biết có nên gọi đây là một phát hiện mới không nữa, có thể sẽ có một số chị em biết đến "tình iu nhỏ" này, riêng Po, thú thực là mãi 1,2 tháng gần đây Po mới biết có cả sữa rửa mặt dành cho đôi môi nhỏ xinh của chúng ta đấy ạ (ngại quá đi ^^).

Tên đầy đủ của em í (nhìn vào tiêu đề bài post này cũng đoán ra nhanh thôi à): Bliss Fabulips Treatment Kit, đây là 1 kit tập hợp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc môi, cực kỳ lý tưởng để xếp vào wish-list đấy cả nhà ạ.

Kit này gồm 4 món sau:
  • Bliss Fabulips Foaming Lip Cleanser: sữa rửa mặt cho môi, chính xác gọi là sữa rửa môi mới đúng nhỉ ^^. Nghe có vẻ kỳ lạ nhỉ, nhưng đôi môi cũng cần phải được chăm sóc chứ ạ, em này giúp tẩy sạch bụi bẩn trên môi (như thức ăn này, son môi chẳng hạn), làm sạch môi rất diu nhẹ ạ .
  • Bliss Fabulips Sugar Lip Scrub: em này giúp tẩy tế bào chết cho môi đây ạ, làm sạch các mảng da bong tróc do thiếu nước, giúp môi luôn mềm mướt hơn. 
  • Bliss Fabulips Instant Lip Plumper: em này thì đúng như cái tên, giúp môi căng mọng, gợi cảm hơn
  • Bliss Fabulips Softening Lip Balm: em này có công dụng dưỡng mềm môi


Em này được vô số review khen ngợi từ các blog làm đẹp đấy ạ, Po cũng đã chuột bạch kit này rồi. Và sau đây là một số cảm nhận của Po nha.


1. Foaming Lip Cleanser 7ml:

Em này có mùi như kẹo cam, ngọt vừa đủ, dìu dịu, rất dễ chịu. Po dùng tăm bông chấm 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh lên môi,chờ khoảng 10 giây, chất gel nhẹ nhàng chuyển sang dạng bọt, cực kỳ thích, sau đó chỉ cần dùng bông tẩy trang hoặc khăn mỏng lau nhẹ là sạch rồi ạ.


Đôi môi sau khi rửa sạch rất mềm mại, cảm giác như mọi bụi bẩn hay lớp son đã trôi hết. Bình thường khi dùng sữa rửa mặt rửa luôn vùng môi, bạn khó lòng tìm thấy cảm giác mềm nhẹ như khi dùng em Bliss foaming lip cleanser này đâu nha.

2. Sugar Lip Scrub 15ml:

Bé này có mùi ngọt ngọt cũng rất nhẹ nhàng của vani, thoảng chút vị cam dìu dịu. Liếc sơ qua thành phần của em í, Po lại thấy có cảm tình thêm lần nữa: dầu jojoba, đường, bơ hạt mỡ, bơ cacao, dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu đậu nành, v..v... Nói chung là em í chứa nhiều thành phần thiên nhiên rất đáng yêu :x.


Sau khi tẩy nhẹ lớp da chết trên môi, cảm giác rất tươi mới, dễ chịu và thú vị, môi vẫn mềm, mượt mà và có vẻ như mọng hơn 1 chút.

3. Fabulips Instant Lip Plumper 1.4g:



Bé plumper này có thiết kế khá thông minh nha, xoay nhẹ phần dưới cây son, chất gel sẽ đẩy lên phần đầu, vặn từ từ và cứ thế mà bôi lên môi thôi ạ, nếu kỹ càng hơn chút thì có thể dùng tăm bông thấm chất gel và bôi lên môi cũng được nha. Riêng bé này thì có mùi bạc hà mát lạnh.

4. Softening lip balm 3.12g:

Em này dưỡng mềm môi khá tốt, không gây cảm giác nhờn dính, balm không màu, cũng có hương cam nhẹ.

Nhìn chung, Bliss Fabulips Treatment kit theo Po thấy là 1 kit khá nhiều thứ hay ho, em í hệt như 1 cái rương nhỏ chứa đựng những món đồ thú vị dành cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Từng món trong kit này ít nhiều cũng hỗ trợ cho quá trình chăm chút đôi môi của chúng ta được hoàn thiện hơn, tạo cảm giác như ta đang ở trong 1 spa chuyên nghiệp và khiến ta yêu thích công việc tự chăm sóc bản thân mình hơn nữa ^__^.

Cả nhà có thể tham khảo thêm video clip hướng dẫn sử dụng kit này trên website của Bliss nha:

https://www.blissworld.com/images/landing/fabulips_howto.html

3 nhận xét:

  1. Po chỉ cho mình chỗ mua sản phẩm này đc k? Thakz PO ^^

    Trả lờiXóa
  2. Order về bạn à, hàng này chưa có ở VN đâu ^__^.

    Trả lờiXóa
  3. oder ve bao nhieu vay Po nghe noi ma them thuong muon suc len moi thu do

    Trả lờiXóa