Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

All about highlight & contour ^^ (Part 2)

Highlight dạng lỏng hoặc kem:

Highlight dạng lỏng/kem có thể dùng trộn với kem nền để tăng cường hiệu ứng bóng khỏe và bắt sáng cho làn da, hoặc có thể dùng trên lớp nền, do kết cấu dạng lỏng nên dễ blend đều vào da.

Cả nhà tham khảo thêm clip hướng dẫn sử dụng highlighter dạng lỏng của Lisa Eldridge nha ^^.

Nói về highlight dạng lỏng thì hiện tại có Benefit là 1 trong những hãng rất chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm phục vụ cho thủ thuật highlight và contour trong trang điểm đấy ạ. Cũng chính vì lý do đó nên Po sẽ giới thiệu về các loại highlight lỏng của Benefit trước nha: 
  • Benefit High Beam:


Em này tạo sắc hồng rất nhẹ cho da, em này có nhũ màu trắng bạc, hợp với da hơi sáng 1 chút. Có thể dùng em này để kẻ eyeliner ở vùng hốc mắt và phủ nhẹ ở vùng dưới chân mày, giúp tạo hiệu ứng long lanh hơn cho đôi mắt ^^.
  • Benefit Moon Beam:


Em Moon Beam tạo nhũ vàng, giúp da căng và bóng mượt hơn, hợp với da hơi ngăm một chút hoặc là da có sắc vàng.

  • Benefit Sun Beam  

Tính đến thời điểm hiện tại (đầu năm 2012), bé Sun Beam này là em út trong nhà Benefit. Nếu bạn nào ở xứ lạnh vào những ngày đông rét mướt u ám, cần một chút nắng vàng ấm áp lấp lánh thì đừng bỏ qua bé Sun Beam này, hihi ^^. Em í khiến làn da trở nên căng bóng và giàu sức sống hơn, đúng kiểu làn da sun-kissed (rám nắng, khỏe khoắn). 
Bé này dùng phủ nhẹ ở vùng xương gò má và dưới chân mày là đẹp nhất nha.

Từ trái sang phải: Benefit Sun beam, High Beam, Girl meets pearl và Watt's up
  • Nars Orgasm Illuminator


Swatch: So sánh giữa Benefit Highbeam và Nars Orgasm Illuminator


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét