Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation


Năm 2012 đánh dấu sự xuất hiện của Immaculate Liquid Powder Foundation - loại found mới dành cho da dầu hoặc da dễ nổi mụn của Hourglass ^^.
  • Đây là một loại liquid powder foundation: found có kết cấu dạng lỏng, nhưng khi tiếp xúc với làn da sẽ khô rất nhanh và tạo hiệu ứng mịn và mượt như phấn, do đó bạn không cần phải dùng thêm phấn phủ khi dùng em Immaculate này. 
  • Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation có công thức oil - free, không thấm nước, thành phần có chứa các loại thực vật quý hiếm như Phytostem Edelweiss (loài cây chỉ có ở vùng Hymalaya) có khả năng chữa lành các tổn thương tế bào, Lavandox (chất chiết xuất từ cây oải hương Tây Ban Nha) có khả năng giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn bằng cách ức chế sự co cơ. 
  • Em này làm đều màu da, có khả năng che phủ tốt nhưng vẫn rất mỏng và nhẹ, không gây bí da và giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da rất hiệu quả. Với các chị em có làn da mẫn cảm dễ nổi mụn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng found này ^^.

Màu Po dùng là màu Porcelain nha, màu sáng nhất trong 8 shade màu hiện có của Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation.


Cảm nhận của Po khi dùng found này nha:

Kết cấu found:  Em này rất mỏng và nhẹ, thấm cực kỳ nhanh vào da luôn ạ ^^ Ngay khi vừa apply lên da, em í đã khô rất nhanh, tạo cảm giác mượt mà căng mịn và không hề nhờn dính như một số loại foundation dạng lỏng hoặc kem khác. Do đó, bạn có thể bỏ qua bước dùng phấn phủ mà không phải lo da bị bóng dầu.

Shade màu: màu Porcelain là màu sáng nhất trong 8 shade màu hiện có của dòng found này. Các shade màu không quá trắng mà rất tự nhiên nên nếu chị em nào da trắng thì có thể dùng màu Porcelain cũng được nha, còn nếu da ngăm hơn một chút có thể chọn màu Shell, Iovory hoặc Light Beige.

Độ lâu trôi: Do Found này là loại water - resistant (không thấm nước), nên found có khả năng giữ màu rất tốt. Trong ngày, mồ hôi hoặc dầu cũng  không dễ dàng làm cho lớp nền bị xuống màu hay bết dính đâu nha.

Độ che phủ: Em này có khả năng che phủ tốt với các nếp nhăn nông hoặc lỗ chân lông. Em í làm da mướt hơn, lỗ chân lông cũng có vẻ nhỏ đi. Các vết thâm hay đốm nâu cũng được che phủ tốt.

 Độ kiềm dầu: Found thấm vào da và cũng khô rất nhanh, chuyển từ dạng lỏng sang dạng phấn khi tiếp xúc với da. Da khô ráo và mịn như dùng phấn, vì thế cũng không cảm thấy da bị nhờn rít. Cũng vì vậy mà em Immaculate này thích hợp với da dầu hoặc hỗn hợp hơn là da khô, da khô dùng em này sẽ có thể cảm thấy hơi căng da một chút nha.

1 nhận xét:

  1. ss ơi cho em hỏi cái ballet là bn xiền đấy ạk? e chết đứ đừ màu đấy r ^o^

    Trả lờiXóa